Beautiful Miu Shiromine Jav Actress

Miu Shiromine – Nữ diễn viên JAV phim người lớn Nhật Bản – Bông hoa chóng nở sớm tàn

Miu Shiromine là một diễn viên JAV có tuổi đời khá trẻ. Cô sinh năm 1997 và chỉ mới bước vào ngành công nghiệp giải trí Nhật Bản từ năm 2020. Trước đó, cô từng là một người mẫu tạp chí. Từ nhỏ cô đã quen với máy quay phim, máy ảnh và xuất hiện trên truyền thông. Chính vì thế, cô rất ham muốn sự nổi tiếng. Dù cha mẹ ngăn cản, cô vẫn quyết định bước chân vào ngành phim 18+ để được biết tới nhiều hơn. Chỉ sau một thời gian ngắn, đến tháng 1 năm 2021, cô có phim solo 18 đầu tiên và được phát sóng. Cũng trong năm đó, cô nhanh chóng lọt TOP 45 diễn viên được yêu thích nhất Kobunsha “FLASH” bình chọn.

Tiểu sử của diễn viên JAV Miu Shiromine

Ngày sinh: 02/16/1997
Số đo 3 vòng: 90 – 60 – 94
Kích thước ngực: F Cup
Ngày Debut: Tháng 1/2021
Cung hoàng đạo: Thiên Bình
Chiều cao: 170 cm
Nhóm máu: Đang cập nhật
Quốc tịch: Nhật Bản

Cô chia sẻ, do được tiếp cận Internet từ sớm nên cô đã quan tâm đến tình dục ngay từ khi còn đi học, và nó giống như một công tắc tự động giúp cô khởi đầu mọi thứ. Miu Shiromine được đánh giá là có ngoại hình khá lai, điều này cũng tạo nên sức hút cho cô. Sở thích của Miu Shiromine là nấu ăn, thú nhồi bông và tập thể dục. Hiện cô đã có hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên Instagram và Twitter.

Ảnh không che của Miu Shiromine
Dưới đây là những bức hình gợi tình nhất của Miu Shiromine, tôn lên vóc dáng hoàn hảo và cơ thể tuyệt vời của cô:

Review idol JAV Miu Shiromine
Đánh giá về Miu Shiromine của 1 Subber chuyên dịch JAV:

Idol hôm nay tôi muốn review không ai khác chính là bông hoa sớm nở nhưng cũng chóng tàn. Miu Shiromine (白峰ミウ)

Ngoại hình: tất cả những ảnh bên dưới đều rất lâu rồi, lúc em ấy mới vào nghề. Tại sao tôi lại lấy ảnh lúc đó? Vì lúc đó chưa sửa mũi anh em à, chứ còn lấy ảnh hiện tại thì… Nhiều khi tôi nghĩ có cái mũi thôi mà ảnh hương nghiêm trọng vl. Mất luôn sự nghiệp!

Quay lại câu chuyện xấu đẹp đi, anh em đánh giá giúp tôi xem những ảnh bên dưới lúc này có đẹp không? Khá ổn đúng không? Cộng thêm ngoại hình khá cao, cùng nước da sáng trắng, và cặp loa cũng tương đối chắc tay thì phải nói ngoại hình của Miu lúc này khá sáng để làm idol AV. Tôi còn nhớ lúc em ấy mới debut khá rần rần rồi. Đi đâu cũng thấy nhắc. Và từ khi… ờ đó…. rồi ờ đi luôn đó.

Diễn xuất: Khá tệ nha bé! Mặc dù được thay đổi khá nhiều phong cách nhưng không có phong cách nào em ấy diễn ổn cả. Nhất là mảng hấp diêm, ẻm đóng hấp dỡ vl mà idea pocket cứ bắt ẻm diễn bị hấp. Mặt lúc nào cũng nhăn nhắn 1 kiểu, đúng 1 kiểu luôn, hấp mạnh hấp nhẹ hấp sương sương gì cũng đúng 1 kiểu mặt, không tin anh em xem lại đi có đúng tôi nói không? Cho nên chỉ một thời gian ngắn nhà IP cho ẻm ăn bánh kem luôn để kéo fame, nhưng fame đâu không thấy, chỉ thấy flop và rồi không lâu sau đó em nó bị đì sang nhà Attacker (idea pocket và attacker cùng một công ty mẹ). Sau khi sang Attacker tưởng đâu sẽ phất lên do thời điểm này nhà Attacker không có nhiều diễn viên hạng A lắm do bà chị Saeko của tôi nghĩ và họ đang loay hoay tìm người thay thế. Ấy thế mà… đến giờ chắc cũng 6,7 tháng gì rồi không thấy phim đâu. Trong khi MXH vẫn còn hoạt động bình thường.

Mong muốn sắp tới: Tôi khá tiếc cho ẻm, giá như ẻm không sửa mũi thì chắc cũng không đến nổi bị chê thậm tệ như thế này. Nhìn Rei nhà SOD tôi càng thấy tiếc cho Miu, em kia được pr rầm rộ, được studio hỗ trợ hết mình. Còn ẻm thì như con ghẻ bị đá quá đá lại cuối cùng không biết có come back hay không. Thôi chúng ta cùng hóng xem khi nào ẻm ra phim thôi. Mong là ở một studio khác, bởi ngoài 2 ông kể trên còn rất nhiều studio khác có tìm lực cũng khá mạnh, sẵn sàng rước ẻm về.
TOP code phim hay của Shiromine
Tuy có tần suất ra phim khá chậm và thưa thớt, nhưng Miu Shiromine vẫn để lại rất nhiều ấn tượng cho các khán giả của dòng phim người lớn. Các vai cô diễn xuất thường là cô vợ dâm đãng lừa dối chồng, cô đồng nghiệp gợi cảm, hay cô hàng xóm gợi tình. Dưới đây là một vài code phim hot có nội dung rất hấp dẫn với sự tham gia của Miu Shiromine.

IPX-621

IPX-718

IPX-736

IPX-862

IPX-845

Chap 396

ADN – 405

TÌNH YÊU – 013

IPX-652

IPX-668
 
Posted in Other on February 21 at 07:17 AM